loginbar

Dr.thanh chia sẻ các quản trị doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Các tỉnh khác' bắt đầu bởi Vietbizyl, 7/2/18.

  1. Vietbizyl

    Vietbizyl Member

    Tham gia ngày:
    17/7/17
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    “Bạn bao giờ và không được phép cho rằng mình là người giỏi nhất, là lãnh đạo mọi người, “cái tôi” chỉ dẫn chúng ta đến mạt lộ. Khi thành công, bạn phải dành sự khen thưởng cho nhân viên của mình, cám ơn họ vì đã giúp cho bạn hoàn thành nhiệm vụ. Khi thất bại, bạn phải là người đứng ra chịu trách nhiệm, xin lỗi mọi người vì mình kém, đã làm cho anh em thất vọng, mong mọi người giúp đỡ để lần sau không thất bại nữa.
    Xem thêm http://tim.vietbao.vn/TS_Trần_Ngọc_Bích/
    Thành công thì nhận về mình, thất bại thì đổ lỗi cho cấp dưới, thế thì không ai đi theo mình đâu”- ông chủ Tân Hiệp Phát chia sẻ.

    [​IMG]
    Là sếp, không chỉ lo chuyên môn cho mình mà cần phải lo chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới.
    Theo ông, làm sếp, không chỉ lo chuyên môn cho mình, mà phải lo cho chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới. Muốn như vậy thì mình phải là người huấn luyện, đào tạo và tổ chức đào tạo cho nhân viên của mình. Vì từ thầy tới trò đều dốt nát, lạc hậu thì doanh nghiệp không thể phát triển được?

    Tuy nhiên, theo doanh nhân Trần Quý Thanh, một trong những điều quan trọng trong mối quan hệ giữa sếp với nhân viên chính là niềm tin.

    “Sẽ không có nhân viên nào hết lòng khi sếp không đặt niềm tin vào họ. Những người có lòng tự trọng luôn sợ người tin mình thất vọng về mình, cho nên họ làm việc không vì tiền mà vì danh dự. Khi cháu đề cao danh dự của người khác, tự khắc cháu sẽ lấy danh dự của mình làm trọng”- ông Trần Quý Thanh nói.
     

Chia sẻ trang này